คนสะโพกใหญ่ ขาใหญ่ ควรใส่กางเกงแบบไหน

การแต่งตัวให้มีความเหมาะสมหรือพอดีกับรูปร่างของเรานั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คนสะโพกใหญ่ ขาใหญ่ ควรใส่กางเกงแบบไหน เพื่อให้สามารถเลือกกางเกงที่เหมาะสมสำหรับสาวๆ เพื่อให้การแต่งตัวออกมาสวยงามมากยิ่งขึ้น ก่อนตัดสินใจซื้อกางเกงสักตัวหนึ่ง ควรศึกษาหาข้อมูลเพื่อให้การแต่งตัวของคุณสวยสง่างามมากยิ่งขึ้น

คนสะโพกใหญ่ ขาใหญ่ ควรใส่กางเกงแบบไหน

สาว ๆ สะโพกใหญ่ ขาใหญ่ ควรเลือกกางเกงแบบไหน

  1. เลือกใส่กางเกงผ้าเนื้อไม่ยืด

การที่สาว ๆ บางท่านเลือกใส่กางเกงผ้ายืดต่างๆ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจเป็นอย่างมาก ต้องหาเสื้อตัวใหญ่ๆ ยาว ๆ มาคอยปิดทับสะโพกอยู่บ่อย ๆ เพราะเนื้อผ้าของกางเกงจะเน้นสัดส่วนของสะโพกให้ดูใหญ่ขึ้นมาก ดังนั้น กางเกงที่แนะนำจะเป็นพวกกางเกงยีนส์ หรือกางเกงเนื้อผ้าที่หนา ใส่แล้วทิ้งตัว เช่น ผ้าฮานาโกะ ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน เป็นต้น เพราะจะช่วยคงรูปของทรงกางเกง ไม่เน้นสัดส่วนสะโพกและบั้นท้ายให้ดูเด่นชัดมากเกินไป

  1. เลือกกางเกงทรงหลวม

มีกางเกงบางทรง ที่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับสาว ๆสะโพกใหญ่อย่างเรา เช่นทรงสกินนี่ (Skinny) เป็นต้น เพราะกางเกงทรงนี้จะรัดรูปตามร่างกายเราตามชื่อทรง ดังนั้น เรามีทรงกางเกงที่ใส่แล้วสวย และมั่นใจมานำเสนอ ทรง Boyfriend Jeans ซึ่งเป็นกางเกงยีนส์ทรงหลวมเอวสูง ที่มีไซส์ขนาดสะโพกที่กว้าง และมีปลายขาเป็นทรงกระบอกเล็ก สามารถใส่ได้ไร้กังวลเรื่องใส่แล้วดูสะโพกใหญ่ได้เลย

  1. เลือกกางเกงสีเข้ม

เวลาเราใส่กางเกงสีอ่อน ๆ แล้วพอถ่ายรูปจะรู้สึกว่าสะโพกดูเด่นออกมาเลย ซึ่งนั่นเป็นปัญหาหนึ่งในการเลือกใส่กางเกงสำหรับสาวสะโพกใหญ่ค่ะ ดังนั้น การเลือกใส่กางเกงสีเข้มจะตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ สะโพกใหญ่กันมากกว่า เพราะสีเข้มเป็นการอำพรางสัดส่วนร่างกายของเรา เป็นเหตุผลเดียวกับการเลือกใส่เสื้อสีเข้ม ๆ จะอำพรางหุ่นให้ดูเล็กลงได้นั่นเอง

  1. การใส่ดีเทลให้กับกางเกง

วิธีนี้เป็นการช่วยดึงดูดสายตาให้ผู้คนละสายตาไปจากสะโพกของเราได้ นั่นก็คือ การเพิ่มดีเทลเล็ก ๆ แต่สวยงาม เก๋ ๆ ให้กับกางเกงของเรา เช่น เลือกใส่กางเกงยีนส์ขาดประมาณช่วงเข่า แต่ไม่ควรเลือกใส่กางเกงที่มีดีเทลช่วงกระเป๋า หรือแถวสะโพก เพราะจะเป็นการทำให้สะโพกดูใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ การใส่เข็มขัดก็เป็นการอำพรางช่วงเอวที่เล็กแต่สะโพกใหญ่ของเราได้ และยังแก้ปัญหาการที่ซื้อกางเกงมาใส่ ซึ่งก็เป็นการเพิ่ม accessories ให้กับการแต่งตัวของเราได้มากขึ้น

วิธีลดสะโพก

ควบคุมอาหาร ถ้าทำได้ข้อนี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วครับ เน้นงดแป้งและน้ำตาล น้ำอัดลม น้ำผลไม้สำเร็จรูป ขนมหวานทานจุกจิกระหว่างมื้อ อันนี้ห้ามครับ แล้วหันมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์เช่นผักหรือผลไม้ เป็นต้น

หมั่นออกกำลังเป็นประจำ โดยให้เน้นไปทางคาร์ดิโอหรือการออกกำลังกายแบบแอโรบิก เน้นบริหารช่วงล่างเป็นหลัก และต้องออกกำลังกายติดต่อกันประมาณ 40-60 นาที ออกวันเว้นวันหรือออกทุกวันได้ยิ่งดีครับ ส่วนการออกกำลังกายแบบไหนช่วยลดสะโพกได้ ดูในหัวข้อถัดไปได้เลยครับ

บริหารร่างกายส่วนล่างด้วยท่าลดสะโพก นอกเหนือจากเวลาออกกำลังกายหรือเวลาที่คุณว่าง คุณควรหมั่นบริหารร่างกายส่วนล่างควบคู่ไปด้วย

โยคะลดสะโพก เป็นการเน้นท่าที่ช่วยบริหารช่วงล่างเป็นหลัก ท่าไหนช่วยลดสะโพกได้ ไว้จะกล่าวถึงในหัวข้อสุดท้ายครับ

การนวดสะโพกสลายเซลลูไลท์ จะใช้น้ำมัน เจลนวด ครีมนวด หรือครีมลดไขมันเฉพาะส่วนอะไรก็ได้ โดยให้นำมาลูบไล้ให้ทั่วบริเวณสะโพก แล้วนวดคลึงแบบหมุนวนไปเรื่อย ๆ ประมาณ 20-30 นาที ให้ทำทุกวันหลังอาบน้ำและก่อนออกกำลังกาย จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต รวมทั้งขจัดเซลลูไลท์และไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง ทำให้สะโพกกระชับและดูเล็กลงได้

เลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่สักนิด เบสิกขั้นแรกสำหรับสาวสะโพกใหญ่และต้นขาใหญ่ คือ การสวมใส่กางเกง กระโปรง หรือเดรสสีเข้ม เช่น สีดำ น้ำเงิน น้ำตาล เพื่อช่วยพรางท่อนล่าง ส่วนท่อนบนให้ใส่เสื้อสีสว่าง ๆ เพื่อช่วยดึงความสนใจ รวมไปถึงผ้าพันคอและเครื่องประดับต่าง ๆ ที่มีสีสันสดใสแวววาว เลือกใส่เสื้อยาวคลุมสะโพก ใส่กระโปรงหรือกางเกงเอวสูงเพื่อช่วยพรางสะโพกให้ดูเล็กลงและมีเอวมากขึ้น และสวมใส่รองเท้าส้นสูงเพราะจะทำให้รูปร่างดูเพรียว ส่วนสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงก็คือกางเกงหรือกระโปรงที่มีดีเทลเยอะ ๆ กางเกงที่เป็นลายขวาง เข็มขัดเส้นใหญ่ ๆ กระโปรงทรงสอบหรือทรงดินสอ เพราะจะทำให้สะโพกดูผายมากขึ้น ส่วนการใส่กางเกงหลวม ๆ ตัวใหญ่ ๆ ก็ไม่ควรเช่นกัน แนะนำให้ใส่

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.