วิธีลดสะโพกต้นขา

วิธีลดสะโพกต้นขาใหญ่

สะโพกต้นขาใหญ่ เป็นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนกำลังประสบปัญหาอยู่ทั้งที่ตัวไม่ใหญ่ และไม่ได้อ้วน แต่กลับมีสะโพกต้นขาที่ใหญ่ เวลาใส่เสื้อผ้าก็ดูไม่สมส่วน จึงทำให้สาว ๆ ต่างหาวิธีลดสะโพกต้นขากัน และการลดสะโพกต้นขานั้นก็มีหลายวิธีทั้งวิธีการลดสะโพกต้นขาด้วยตนเอง และการลดสะโพกต้นขาด้วยทางการแพทย์ และวันนี้เราจะพาคุณสาว ๆ ไปดูวิธีการลดสะโพกต้นขาทั้งสองแบบ เพื่อให้สาว ๆ เลือกวิธีการลดสะโพกต้นขาที่เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อให้ตัวเองได้มีต้นขาและสะโพกสมส่วน พร้อมแล้วเราไปดูวิธีการลดสะโพกต้นขากันเลยค่ะ

วิธีการลดสะโพกต้นขา

วิธีการลดสะโพกต้นขาสามารถทำได้ 2 วิธีดังนี้

1. วิธีการลดสะโพกต้นขาด้วยทางการแพทย์

วิธีการลดสะโพกด้วยทางการแพทย์สามารถทำได้ 2 วิธีดังนี้

  1. การทำทรีทเม้นท์ RF 

การทำทรีทเม้นท์ RF เป็นการลแซลลูไลท์เฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นสะโพก ต้นแขน ต้นขา หรือส่วนต่าง ๆ ที่มีแซลลูไลท์สามารถจัดการได้ด้วยวิธีการทำทรีทเม้นท์ และที่สำคัญการทำทรีทเม้นท์คุณสาว ๆ ไม่ต้องเตรียมตัวใด ๆ สามารถเข้ามาทำที่คลินิกได้เลย แค่จะมีส่วนของค่าใช้จ่ายเท่านั้นที่คุณต้องเตรียมมา และการทำทรีทเม้นท์จะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง และจะต้องทำอย่างน้อย 4 ครั้งขึ้นไปถึงจะเห็นผล

  1. Laserlipolysis 

Laserlipolysis เป็นการเลเซอร์สลายไขมันส่วนเกิน และการทำเลเซอร์ก็เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกำจัดไขมันออกจากร่างกาย และการเลเซอร์นี้สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสะโพก ต้นขา ต้นแขน หน้าท้อง หรือส่วนอื่น ๆ ที่คุณต้องการ และก่อนจะทำก็ต้องเข้าไปปรึกษาแพทย์เฉพาะทางก่อน เพท่อให้แพทย์วิเคราะห์ว่าจุดที่คุณต้องการเอาไขมันออกนั้น สามารถทำได้ด้วยการเลเซอร์หรือไม่ แพทย์จะเป็นคนพิจารณาให้กับคุณเอง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการรักษาด้วยทางการแพทย์ สาว ๆ คนไหนสนใจวิธีการแบบใดก็สามารถเลือกเข้าไปใช้บริการได้เลย และเราขอแนะนำให้คุณเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง และหากสาว ๆ ไม่สนใจที่จะลดสะโพกต้นขาด้วยวิธีทางการแพทย์เราก็มีวิธีการลดสะโพกแบบง่าย ๆ ที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้านและไม่ต้องจ่ายแพงอีกด้วย พร้อมแล้วเราไปดูวิธีการลดสะโพกต้นขากันเลยค่ะ 

2. วิธีลดสะโพกต้นขาง่าย ๆ ที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน

  1. การควบคุมอาหาร

การควบคุมอาหารอาจจะเป็นอะไรที่ทำยากในช่วงแรก ๆ แต่พอคุณทำได้รับรองได้เลยว่ามันคุ้มค่ากับการต้องอดอาหารจานโปรดของคุณ และที่สำคัญส่วนที่คุณต้องการลดอย่างเช่นสะโพก ต้นขา รับรองเห็นผลอย่างที่คุณตั้งใจไว้แน่นอน

  1. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายก็สามารถช่วยลดสะโพกของคุณได้เป็นอย่างดี และการออกกำลังกายที่สามารถช่วยลดสะโพกได้อย่างเห็นผลได้แก่ การเต้นแอโรบิก เน้นเฉพาะท่าที่ช่วยลดสะโพกและต้นขา การเดินเร็วแบบลงส้น การนอนปั่นจักรยานในอากาศ การออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้สะโพกลดลงได้ และต้องทำอย่างสม่ำเสมอทุกวันรับรองได้เลยว่าคุณจะมีสะโพกและต้นขาที่สวยงามอย่างแน่นอน

  1. นวดสลายเซลลูไลท์

การนวดสลายเซลลูไลท์ ก็สามารถช่วยลดไขมันสะโพกได้ โดยการนวดนั้นจะต้องใช้ครีมหรือน้ำมันที่มีสรรพคุณในการลดไขมัน วิธีการนวดก็คือ นวดคลึงบริเวณสะโพกนวดวนเบา ๆ และตบเบา ๆ เพื่อให้ไขมันแตกตัว และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและช่วยให้ครีมแทรกซึมเข้าไปถึงชั้นไขมัน เพื่อลดไขมันใต้ผิวหนัง สลายเซลลูไลท์ ทำให้สะโพกกระชับ หากทำต่อเนื่องทุกวันจะทำให้สะโพกลดลงได้

  1. เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่าง

ออกกำลังกายแล้วก็ไม่สามารถที่จะลดสะโพกและต้นแขนของคุณได้ การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสรีระอาจจะช่วยให้คุณดูดี และสมส่วนได้ และการเลือกเสื้อผ้าให้ดูดีกับสรีระของตัวเองนั้นคุณจะต้องเน้นกระโปรงและกางเกงสีเข้มขอบล่าง หลีกเลี่ยงการตกแต่งบริเวณเอวหรือสะโพก

  1. เล่นกีฬาที่ต้องเคลื่อนย้ายตัวบ่อย ๆ

การเล่นกีฬาก็สามารถช่วยในเรื่องของการลดสะโพกต้นขาได้ โดยจะต้องเน้นกีฬาประเภทที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายบ่อย ๆ เช่น การเล่นเทนนิส แบตมินตัน บาสเกตบอล วอลเลย์บอล กีฬาเหล่านี้เป็นกีฬาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายตลอดเวลาที่อยู่ในการแข่งขัน หากคุณเล่นกีฬาเหล่านี้เป็นประจำก็จะสามารถลดสะโพกและต้นแขนของคุณได้อย่างแน่นอน

และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน และหากสาว ๆ ชอบวิธีการลดสะโพกต้นขาแบบไหนสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าวิธีไหนก็สามารถช่วยลดสะโพก และต้นขาของคุณได้ อยากมีต้นขาและสะโพกที่สวยงาม ก็ต้องหมั่นออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์เท่านั้นนะคะ

 

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.